LỰA CHỌN NỘI THẤT PHÙ HỢP

Khách hàng thân mến, với kinh nghiệm làm nội thất trong nghề, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách một số ưu nhược điểm của các loại gỗ , để giúp quý khách lựa chọn gỗ làm nội thất phù hợp điều kiện của gia đình mình nhất nhé! Đẹp nhất và tốt nhất chỉ là từ ngữ phù hợp cho từng quan điểm lựa chọn nội thất của mỗi người, thực tế không có sản phẩm nào hoàn hảo nhất - đạt được toàn diện mong cầu của chúng ta.

CÁC ƯU ĐIỂM & NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỪNG LOẠI GỖ

1. GỖ CÔNG NGHIỆP

- ƯU ĐIỂM

+ Gía thành hợp lý  (rẻ bằng 1/3 gỗ tự nhiên)

+ Độ bền sử dụng lâu dài 

+ Màu sắc linh động phong phú

+ Thi Công nhanh gọn đẹp

+ Có thể làm theo nhiều mẫu và phong cách hiện đại sang trọng.

+ Không cong vênh hoặc nứt

+ Không mối mọt đục từ trong ra 

+ Tháo ráp nhanh chóng đơn giản

 

- NHƯỢC ĐIỂM

+ Di dời , tháo lắp nhiều sẽ bị lỏng các liên kết ốc vít - sản phẩm sử dụng sẽ bị lệch lạc vênh hở..

+ Bị  thấm nước nếu để nơi ẩm ướt

 

2. GỖ TỰ NHIÊN

 

_ ƯU ĐIỂM:

+  Thời hạn sử dụng bền lâu

 

- NHƯỢC ĐIỂM:

+ Gía thành cao

+ Dễ cong vênh và nứt - thời tiết nóng ẩm thì gỗ nở ra, lạnh thì co lại, nóng quá thì nứt

+ Mất nhiều thời gian thi công

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của các loại gỗ - sẽ hỗ trợ quý khách có lựa chọn gỗ để làm nội thất phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi!

 

 

 

 

 

 

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ  0937.000.933 - Zalo 0976 980 050
Hoặc gửi email tới nhadephoangphat@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

                                             CTY TNHH NHÀ ĐẸP HOÀNG PHÁT

Trụ sở:  132/21 Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 0035/1 Quốc lộ 1A , Phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM

Email: nhadephoangphat@gmail.com

Hotline: 0937000933


Tin tức liên quan

Các mẫu giường ngủ hình ô tô cho bé trai đáng mua nhất hiện nay
Các mẫu giường ngủ hình ô tô cho bé trai đáng mua nhất hiện nay

Những mẫu giường ngủ cho bé trai không chỉ bó hẹp trong những thiết kế cơ bản mà thường mang đầy tính sáng tạo. Đặc biệt, những bé trai chắc chắn sẽ yêu thích những mẫu thiết kế mạnh mẽ. Và sau đây là các mẫu giường ngủ hình ô tô cho bé trai đáng mua nhất hiện nay mà bố mẹ có thể tham khảo để mua ngay.
Gợi ý chọn tủ quần áo cho bé gái
Gợi ý chọn tủ quần áo cho bé gái

Bạn mong muốn dành tặng cho cô công chúa của mình một món quà bất ngờ? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tủ quần áo phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích khi chọn tủ quần áo cho bé gái, giúp bạn có được một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Cách lựa chọn tủ quần áo cho bé trai
Cách lựa chọn tủ quần áo cho bé trai

Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu trong không gian của bé. Không chỉ giúp trẻ cất gọn gàng đồ đạc của mình, tủ áo quần ngày nay còn được xem như một vật trang trí cho không gian sống của gia đình bạn. Đối với mỗi độ tuổi sẽ có sở thích khác nhau và giới tính khác nhau thì cách chọn tủ cũng khác nhau. Đối với những bé trai hiếu động thì cách chọn tủ quần áo cho bé trai lại càng phải lưu ý.
CÂU CHUYỆN NGƯỜI THỢ MỘC
CÂU CHUYỆN NGƯỜI THỢ MỘC

Có bao nhiêu người yêu thích làm thợ mộc? một công việc nghe nói thôi là đã ngầm hiểu nó vất vả và khá bụi bặm, thanh niên ngày nay không thích làm nghề này - nguồn nhân lực ngày càng hiếm hoi, nhu cầu lao động có tay nghề nhiều hơn nhu cầu tim nhân lực có trình độ , chỉ có ai yêu nghề, có đức tính nhẫn nại mới theo nghề lâu dài.
5 MẪU NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
5 MẪU NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Khi Nhận bàn giao căn hộ, việc đầu tiên nghĩ tới của mọi gia đình trẻ chúng ta hiện nay là nội thất căn hộ. Nội thất căn hộ phải đạt được ít nhất 4 yếu tố sau thì mới làm hài lòng người dùng . 1 –công năng/ tiện sử dụng của nội thất. 2- thiết kế hay gọi là sắp xếp phù hợp với chính căn nhà của mình. 3- chất lượng nội thất. 4- vẻ đẹp của nội thất phải phù hợp theo màu phong thủy của gia chủ hoặc là theo màu tổng thể ngôi nhà để có được sự sang trọng thoải mái và lâu chán .
3 phát hiện lý thú về giường trẻ em
3 phát hiện lý thú về giường trẻ em

Giấc ngủ với trẻ là vô cùng quan trọng không chỉ riêng với người lớn. Trẻ nhỏ thường ngủ rất nhiều, chiếc giường trẻ em được ví như người bạn hàng ngày của trẻ vậy. 
Thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất chung cư

Loại hình nhà ở chung cư đang là loại hình phát triển mạnh ở đô thị. Chung cư sẽ là phân khúc phát triển mạnh trong phân khúc nhà ở của TP.HCM trong những năm sắp tới. Theo đó, thiết kế nội thất chung cư cũng trở nên vô cùng quan trọng.
Tủ quần áo trẻ em chất liệu gì tốt nhất
Tủ quần áo trẻ em chất liệu gì tốt nhất

Không gian phòng ngủ của bé không thể thiếu được chiếc tủ quần áo trẻ em xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên lựa chọn tủ áo chất liệu gì lại là vấn đề mà nhiều cha mẹ đang phân vân. Trong bài viết nay, hãy cùng Kity so sánh ưu nhược điểm của các loại chất liệu tủ thường gặp để bạn có thể có sự lựa chọn chính xác nhất cho con yêu nhé.
Giường trẻ em
Giường trẻ em

Phương pháp chăm sóc con bằng cách cho con ngủ riêng, có giường trẻ em riêng  được dùng từ rất lâu ở nước ngoài, ở Việt Nam điều này đang dần được các bố mẹ áp dụng vì có nhiều điều tốt cho trẻ hơn phương pháp truyển thống.
Nội thất trẻ em
Nội thất trẻ em

Ngày nay, các gia đình hầu như chỉ có từ một đến hai con cho nên vấn đề chăm sóc và giáo dục con cái được nâng cao hơn rất nhiều. Việc tạo cho bé một không gian trong chính ngay nhà bé là điều rất quan trọng cho việc hình thành và phát triển tính cách của bé sau này. Vì thế, nội thất trẻ em rất cần được sự quan tâm của bố mẹ.
4 Lý do bạn nên mua ngay giường tầng công chúa cho bé gái
4 Lý do bạn nên mua ngay giường tầng công chúa cho bé gái

Giường tầng công chúa cho bé gái là một trong những sản phẩm được các bậc phụ huynh chọn mua không chỉ bởi thiết kế bắt mắt mà còn có những công năng vô cùng tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng Azkid khám phá 4 lý do bạn nên mua ngay một chiếc giường tầng đáng yêu cho nàng công chúa nhỏ của mình.
Kinh nghiệm mua giường ngủ 2 tầng cho bé trai
Kinh nghiệm mua giường ngủ 2 tầng cho bé trai

Hiện nay, xu hướng chọn mua giường ngủ 2 tầng cho phòng ngủ của bé ngày càng được ưa chuộng không chỉ nhờ tiết kiệm diện tích mà còn bởi mẫu mã, màu sắc đa dạng, tạo niềm vui và cảm hứng cho trẻ. Trong bài viết này, Azkid chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm khi chọn mua giường ngủ 2 tầng cho bé trai.
Tại sao nên chọn giường tầng cho bé gái?
Tại sao nên chọn giường tầng cho bé gái?

Giường tầng cho bé gái hiện đang trở thành xu hướng nội thất không thể thiếu bên trong phòng ngủ của trẻ. Sản phẩm này ngày càng được thiết kế hiện đại với nhiều chức năng thông minh chắc sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị.
Cách chọn bàn học đôi gỗ công nghiệp phù hợp cho bé
Cách chọn bàn học đôi gỗ công nghiệp phù hợp cho bé

Bàn học đôi trẻ em là một trong những món đồ vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các bé, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn giúp cho trẻ tránh được nhiều vấn đề về xương sống cũng như dáng ngồi. Tuy nhiên bố mẹ cần phải hết sức lưu ý các cách chọn bàn học đôi gỗ công nghiệp phù hợp cho bé để có thể phát triển toàn diện thể chất của trẻ nhỏ nhé.
CHÚNG TÔI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG THẾ NÀO?
CHÚNG TÔI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG THẾ NÀO?

Chúng tôi phục vụ khách hàng như thế nào? là điều mà khách hàng nào cũng muốn biết nhưng lại ngại hỏi? nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng chúng tôi đã đã nhìn ra được mong muốn ấy, Nội Thất Hoàng Phát xin chia sẻ  tóm tắt với quý khách hàng quy trình làm việc của chúng tôi! 
NỘI THẤT GIÁ RẺ
NỘI THẤT GIÁ RẺ

Đa phần khách hàng chọn mua nội thất điều quan tâm đầu tiên là về giá nội thất giá rẻ - Tâm lý thường có là tìm mua nội thất giá rẻ mà chất lượng cao. Nội thất giá rẻ mà chất lượng cao chỉ là mong muốn mà thôi - thực tế nội thất giá rẻ chất lượng cao là không hề có thực chỉ là lời hoa mỹ quảng cáo theo hy vọng của khách hàng, nhưng khi đã mua rồi mọi người đều phải thốt lên rằng đúng là TIỀN NÀO CỦA NẤY hay CỦA RẺ CỦA HÔI . Nội dung dưới đây sẽ đem lại lợi ích cho anh chị trong việc chọn lựa:
Giường tầng cho bé, giải pháp thông minh của nhiều bậc cha mẹ
Giường tầng cho bé, giải pháp thông minh của nhiều bậc cha mẹ

Nhiều gia đình lựa chọn không gian riêng cho mỗi đứa trẻ khi tìm kiếm những mẫu giường tầng cho bé. Đây được coi là giải pháp thông mình để trẻ có một giấc ngủ trọn vẹn lẫn tích cực.
Mua giường tầng cho bé gái màu hồng ở đâu tốt ?
Mua giường tầng cho bé gái màu hồng ở đâu tốt ?

Ngày nay, việc chăm chút cho không gian riêng của con rất được các bậc cha mẹ chú trọng, đặc biệt là các bé gái. Vì thế mà các mẫu giường tầng cho bé gái đang trở thành một xu hướng cho nội thất phòng ngủ của bé. Vậy mua giường tầng cho bé gái màu hồng ở đâu tốt? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.   
Tại sao bạn nên cho bé sử dụng những chiếc bàn học trẻ em đẹp?
Tại sao bạn nên cho bé sử dụng những chiếc bàn học trẻ em đẹp?

Môi trường học tập có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập và khả năng tập trung cũng như hứng thú mà bé dành cho việc học. Thế nên bên cạnh việc tạo nên một môi trường học tập thoải mái, bạn cũng nên tặng bé những chiếc bàn học trẻ em đẹp nhé!
Những lưu ý khi mua giường ngủ trẻ em bố mẹ nhất định phải nhớ
Những lưu ý khi mua giường ngủ trẻ em bố mẹ nhất định phải nhớ

Con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ, chính vì thế bất cứ người làm cha, làm mẹ nào cũng muốn dành cho con mình tất cả những điều tốt đẹp nhất. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay để giúp các bé có thể rèn luyện tính tự lập từ sớm, nhiều gia đình đã cho bé ở phòng ngủ riêng và thiết kế giường ngủ trẻ em theo nhiều phong cách khác nhau như chọn các loại giường tầng, giường cũi, giường đệm... Để mua được chiếc giường thoải mái nhất cho bé, chúng tôi xin lưu ý với các cha mẹ một số điểm sau:
XƯỞNG NỘI THẤT  QUẬN 12
XƯỞNG NỘI THẤT QUẬN 12

Công ty TNHH Nội Thất Nhà Đẹp Hoàng Phát là đơn vị  chuyên thiết kế thi công nội thất công trình và nội thất trẻ em có xưởng nội thất tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh  - với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm nội thất chúng tôi tự hào là chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho Quý Khách cần tham khảo trước khi đi đến quyết định thực hiện mong muốn của mình. Xưởng nội thât quận 12 có đội ngũ thợ lành nghề có tâm luôn sẵn lòng phục vụ quý khách
Đã mắt với giường tầng cho bé tại AZKID
Đã mắt với giường tầng cho bé tại AZKID

Những món quà cho những đứa trẻ đáng yêu luôn là sự cổ vũ lớn lao với trẻ và là nguồn động viên tinh thần, là món quà ý nghĩa với trẻ. 
GIƯỜNG TẦNG AN TOÀN CHO BÉ
GIƯỜNG TẦNG AN TOÀN CHO BÉ

Giường tầng là giải pháp tốt nhất và thẩm mỹ cao cho căn phòng có 2 bé - Giường tầng tiết kiệm diện tích và tạo góc riêng tư cho mỗi bé - là nhà bán hàng uy tín - chúng tôi quan tâm đến sự an toàn cho bé khi sử dụng là điểm cốt yếu khi sản xuất giường tầng. Giường tầng cho bé phải an toàn tuyệt đối cho nhiều năm sử dụng.
Thiết kế nội thất
Thiết kế nội thất

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng cao. Bởi con người ngày càng quan tâm đến vấn đề không gian sống trong xã hội đất ít người đông như hiện nay.
Tủ quần áo cho bé trai và những điều cần biết
Tủ quần áo cho bé trai và những điều cần biết

Ngày nay, các bậc cha mẹ luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ; nắm bắt được tâm lý đó, tại AZKID - chúng tôi  cung cấp các mẫu thiết kế từ bàn học, giường ngủ và cả tủ quần áo dành riêng cho bé.
Cách hướng dẫn trẻ sử dụng giường tầng gỗ an toàn
Cách hướng dẫn trẻ sử dụng giường tầng gỗ an toàn

Lý do chọn giường tầng gỗ cho bé ngủ để bé phát triển khả năng tự lập từ sớm, hình thành khả năng tư duy tốt hơn, ngoài những lý do trên giường tầng trẻ em cũng là giải pháp hữu ích để tiết kiệm diện tích phòng ngủ và tích kiệm kinh phí đầu tư tiền bạc.
Bí quyết chọn mua giường ngủ cho bé trai hình ô tô an toàn, bền đẹp
Bí quyết chọn mua giường ngủ cho bé trai hình ô tô an toàn, bền đẹp

Những mẫu giường ngủ cho bé trai hình ô tô không chỉ làm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm cá tính, sinh động mà còn giúp tạo cảm hứng và niềm vui cho trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng Azkid khám phá ngay những bí quyết chọn mua giường ngủ cho bé trai sao cho an toàn, bền đẹp.
Nếu bạn đang tìm kiếm giường trẻ em, không nên bỏ qua nhà cung cấp AZKID
Nếu bạn đang tìm kiếm giường trẻ em, không nên bỏ qua nhà cung cấp AZKID

Thế giới trẻ em có rất nhiều những sự ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu, đôi khi chúng cuốn hút cả những cái nhìn tò mò xen lẫn sự thích thú của người lớn. Ngay cả với những chiếc giường trẻ em, nhiều người cũng cảm thấy vô cùng mãn nhãn và hài lòng chứ chưa nói đến sự thỏa mãn khi được ngắm và tận hưởng trải nghiệm ngay trên những chiếc giường trẻ em vô cùng sáng tạo của những đứa trẻ.
Nội thất bếp
Nội thất bếp

Hoàng Phát chuyên thiết kế thi công nội thất bếp hiện đại theo yêu cầu của khách hàng, nội thất bếp đẹp và tiện nghi hỗ trợ cho người phụ nữ trong gia đình tiết kiệm được thời gian và công sức, thoải mái vui vẻ trong công việc .Ngoài ra nội thất bếp còn thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Dưới đây xin giới thiệu một số ưu nhược điểm của các loại nội thất bếp được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và nội thất bếp làm bằng gỗ công nghiệp để tiện cho quý khách tham khảo lựa chọn:
Lựa chọn hoàn hảo mẫu  giường tầng cho bé yêu nhà mình
Lựa chọn hoàn hảo mẫu giường tầng cho bé yêu nhà mình

Lựa chọn giường tầng cho bé và nội thất trong phòng trẻ em không hề dễ dàng mặc dù trên thị trường có đa dạng các mẫu mã sản phẩm vô cùng phong phú. Để bé có một giấc ngủ ngon và một môi trường trong lành hoàn hảo, khi lựa chọn giường ngủ cho bé, cha mẹ cần lưu ý tới những vấn đề sau:
Phân biệt các loại gỗ công nghiệp
Phân biệt các loại gỗ công nghiệp

Hiện nay, Trên thị trường việt Nam có 04 loại gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến, chúng tôi sẽ chia sẻ  cùng quý bạn đọc một số kinh nghiệm phân biệt cụ thể của các loại gỗ công nghiệp đang thịnh hành tại Việt Nam. Gỗ công nghiệp là loại gỗ từ gỗ rừng trồng ngắn ngày được say nhuyễn ép kết hợp một số loại nhựa đặc biệt tạo thành tấm ván gỗ phẳng  hoặc có thể là những cây gỗ ngắn ngày ghép từng thanh nhỏ lại với nhau.
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP

Thường nghe chữ Tâm với nghề, Bác Sỹ, Kế Toán hay một nhân viên Bảo vệ làm bất cứ nghề nào cũng cần dùng cái Tâm,  Nội thất cao cấp từ đâu có được cụm từ này? những yếu tố nào tạo nên được Nội thất Cao cấp? phải đi tìm ở đâu nơi cung cấp nội thất cao cấp? 
3 yếu tố chính để chọn lựa giường tầng cho bé
3 yếu tố chính để chọn lựa giường tầng cho bé

Để chọn được một mẫu giường tầng cho bé không dễ như nhiều người vẫn tưởng. Với sự tiết kiệm diện tích căn phòng, giường tầng cho bé thực sự rất thích hợp song khi xem xét giường tâng cho bé bạn cần suy nghĩ đến những yếu tố sau:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng